Chính Sách & Dịch Vụ Bảo Hành

Không có gì là hoàn hảo 100%, sẽ có những lúc sản phẩm Bạn sử dụng gặp trục trặc khi mới nhận hàng hoặc trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, dưới đây là một số chính sách và dịch vụ bảo hành mà iCHARM hỗ trợ Bạn.

Tình Trạng Bảo Hành

iCHARM bảo hành sản phẩm dựa trên số điện thoại mua hàng. Vì vậy, nếu sản phẩm gặp vấn đề xin vui lòng liên hệ Zalo, Facebook của Chúng tôi, và cung cấp số điện thoại đã mua hàng, Chúng tôi sẽ tiến hành kiểm tra và thực hiện bảo hành.

Thời gian bảo hành tùy thuộc vào vị trí địa lý. Đối với các đơn hàng trong nội thành Hồ Chí Minh, thời gian xử lý là 1-2 ngày. Đối với đơn hàng ngoại thành & tỉnh thành khác, thời gian xử lý là 3-5 ngày.

Quy Trình Bảo Hành

1/ Cung cấp số điện thoại đã mua hàng, nhân viên iCHARM sẽ kiểm tra thời gian bảo hành và tiến hành tiếp nhận xử lý.

2/ Tiếp nhận sản phẩm lỗi: 

– Đối với Khách hàng tại HCM: gửi máy về địa chỉ bằng các đơn vị vận chuyển (ĐVVC) Hỏa tốc như: Grab, ahamove, Gojek…. (xử lý trong ngày), hoặc ĐVVC thường như: GHTK, GHN, J&T…. (xử lý trong 1-2 ngày).

– Đối với  Khách hàng tại tỉnh thành khác: gửi máy về địa chỉ bằng các ĐVVC thường như: GHTK, GHN, J&T…. (xử lý trong 2-3 ngày).

3/ Sửa chữa: thời gian xử lý trong 1-2 ngày. Sau đó, iCHARM sẽ tiến hành gửi máy về cho Khách hàng sau khi sửa chữa.

4/ Khách Hàng nhận sản phẩm.

Đối với những sản phẩm KHÔNG sử dụng đúng theo hướng dẫn sử dụng của Chúng tôi sẽ tính phí sửa chữa.

Vui lòng đọc kỹ hướng dẫn sử dụng trước khi dùng.

Add to cart